Lá trầu không vốn quen thuộc và được sử dụng nhiều trong dân gian. Chính do vậy, dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không cũng đang thu hút sự chú ý của không ít người dân. Tuy vậy các sản phẩm được chiết xuất từ lá trầu không liệu thực sự có tốt và đáng sử dụng hay không? Cùng I’m Nature tìm hiểu nhé.

không chỉ có bài thuốc mà chúng còn mang lại quá nhiều tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ. Trong đấy, lá trầu không được sử dụng quá nhiều bởi những ích lợi tuyệt vời nhất cho vùng kín của phái nữ.

Vệ sinh vùng kín bằng lá trầu không rất hữu hiệu.



Có thể bạn chưa biết nhưng lá trầu không có tên khoa học là Piper betle. Theo Đông y, lá trầu không có vị cay nồng, hương thơm hắc và tính ấm. Bởi thế mẫu lá trên có tính năng sát khuẩn, tiêu viêm và khử trùng rất tốt. Trong khi đó, tây y lại chỉ ra lá trầu không chứa tinh dầu và chất tanin. Đây chính là những chất có công năng diệt khuẩn cũng như ức chế nhiều chủng loại nấm mốc tăng trưởng. Ngoài ra, khả năng làm sạch cũng như độ an toàn của lá trầu không cũng đã được đánh giá cao.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không mang tới tiện ích gì?

Cũng bởi những đặc tính của mình mà lá trầu không mang đến nhiều ích lợi cho vùng kín. Lúc bấy giờ 1 số sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ (hay hay còn gọi là lớp nước làm sạch vùng kín) có dùng thành phần đó chính là lá trầu không. Đó cũng xuất phát từ những tác dụng mà mẫu lá này mang lại, điển hình:

Công dụng làm sạch: Lá trầu không có tác dụng làm sạch, đặc biệt quan trọng đối với các vùng da nhạy cảm như vùng kín. Chính bới vậy, hàng hóa dung dịch vệ sinh phụ nữ được chiết xuất từ lá trầu sẽ giúp đỡ làm sạch vùng kín dịu nhẹ và bảo đảm an toàn.


Tác dụng kháng khuẩn, chống viêm: Như đã nhắc đến ở trên, với công dụng kháng khuẩn, chống viêm nên lá trầu không có tác dụng tốt trong việc loại bỏ nấm, vi khuẩn xâm nhập khẩu vùng kín. Không những ngăn chặn mà chúng còn hỗ trợ điều trị hiện trạng viêm nhiễm vùng kín hay các bệnh lý viêm âm đạo, viêm cổ tử cung do nấm, vi khuẩn gây nên.

Khử mùi tốt: Ngoài ích lợi kể trên thì năng lực khử mùi của lá trầu không cũng rất tuyệt. Chúng vô hiệu mùi hôi khó chịu và mang tới hương thơm, sự dễ chịu cho vùng kín.

>> Review dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không


Bởi vì các công dụng kể trên, nên việc sử dụng các hàng hóa dung dịch vệ sinh phụ nữ trầu không cũng sẽ có thể là 1 trong sự chọn lựa hợp lí cho vùng kín. Tuy vậy, để vùng kín luôn đẹp, rất cần phải nuôi dưỡng và bảo đảm đúng phương pháp. Các dung dịch vệ sinh có thành phần trầu không chỉ có giúp làm sạch và ngăn chặn viêm nhiễm phụ khoa ở giới hạn mức độ ổn định mà không đem lại ích lợi toàn diện là làm sạch dịu nhẹ, cùng theo đó kiểm soát an ninh sức khoẻ và nét đẹp vùng kín.

Muốn sỡ hữu một sản phẩm dung dịch vệ sinh tầu không chất lượng hãy liên hệ ngay với chúng tôi, I’m nature cam kết cung ứng cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.