Phòng khách không những nơi giao lưu nơi gắn kết các member trong mái ấm gia đình mà còn là nơi đón tiếp đồng đội người thân do vậy trang trí phòng khách rất cần thiết nó nên thể hiện được sự dễ chịu thuận tiện nhưng vẫn choàng lên vẻ đẳng cấp tân tiến cho căn phòng. quan trọng đặc biệt đối với phòng khách trong những căn hộ chung cư thường được thiết kế theo xu hướng đơn giản bởi sự điểm trừ về diện tích.



Mẹo tìm mua thảm lót sàn trang trí ghế sô pha cho phòng khách chung cư

Khi phong cách thiết kế phòng khách chung cư để thể hiện sự hiện đại bạn thường sử dụng bộ ghế sofa and điểm nhấn cho căn phòng đó là tấm thảm trải sàn trang trí với các mẫu hoa văn rất dị được trải bên dưới bộ sofa. mặc dù vậy để mua cho chính bản thân mình một tấm thảm trang trí sô pha phòng khách ưng ý phù hợp với kiến trúc của căn phòng là điều không thể dễ nó đòi hỏi nhiều yếu tố cũng như tìm mua mẫu cân xứng.

Mua form size thảm lót sàn sàn là điều phải làm vì phòng khách chung cư thường có diện tích hẹp phải khi chọn thảm bạn phải đo kích thước khu vực cần trải cẩn thận để tìm mua thảm có form size phù hợp. thảm sàn tới mép ghế sô pha là cân xứng không phải lựa chọn thảm trải sàn nhà có form size quá rộng nó sẽ khiến căn phòng của chúng ta trông chật chội hơn chúng ta cũng có thể lựa chọn thảm có khổ rộng 1,6m x 2m hoặc 2m x 3m.

chất liệu là điều khó nhất khi lựa chọn thảm lót sàn vì trên thị phần hiện nay có nhiều thảm đc dệt từ gia công bằng chất liệu khác biệt như sợi tổng hợp sợi len. đối với thảm trải dưới bộ sofa phòng khách cho phòng khách bạn nên mua thảm đc dệt từ làm từ chất liệu len tự nhiên đc dệt thủ công tạo nét sắc sảo tinh sảo cho tấm thảm. Tạo cho chính mình có 1 không gian đẳng cấp và sang trọng tiến bộ chúng đc dệt từ sợi len sẽ mang lại cho mình cảm xúc quyến rũ và mềm mại thoải mái và dễ chịu.

màu sắc sẽ phụ thuộc vào tông màu thiết kế bên trong cũng như sở thích chính vì như vậy khi lựa chọn thảm lót sàn trang trí sô pha chung cư bạn nên lựa chọn thảm có tông white color hoặc thảm có hình tiết trang trí dễ chơi. Với tông màu sáng sẽ khiến cho mình có cảm hứng như căn phòng rộng and thoáng đãng hơn đặc biết chúng rất dễ phối màu với các nọi thất khác.

chúng ta có thể mua tấm thảm trải đc dệt từ 100% len Arc viền hoa dệt sợi lụa mềm bắt sáng với độ dày 10mm khi trải dưới bộ sô pha sẽ cho chính mình cảm hứng mềm mại. bạn cũng có thể mua một tấm thảm nhựa rối với tông màu xanh da trời đc dệt bằng tay với các đường nét hoa văn được tỉa một phương pháp tỉ mỉ khôn khéo tạo nét tinh tế và sắc sảo cho tấm thảm.