• ĐĂNG TIN VÀO DIỄN ĐÀN
    Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 10 của 14
    1. #1

      Ngày tham gia: Feb 2014
      SDT: 0975.707.313
      Bài viết: 190

      Nên xây dựng các liên kết hay tập trung vào kinh doanh

      Diễn Đàn SEO Mxh - Tôi nghĩ nhiều người cũng đồng ý với quan điểm của tôi rằng SEO không ngừng phát triển và các yếu tố mới đang tiếp tục được bổ sung. Chẳng hạn như, tôi rất thích vai trò của xã hội trong việc giúp đỡ các công ty kết nối với khách hàng và ảnh hưởng của nó (liên kết, tạo nội dung...) đối với tìm kiếm.

      Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng nhiều người trong chúng ta cũng sẽ đồng ý rằng sự tiến hóa này có nhược điểm của nó... và tên của nó là Google.

      Bây giờ, tôi không phải là một người ghét Google. Tôi không tin rằng họ có thể kiểm soát được SEO hoặc làm cho một doanh nghiệp bị phá sản. Nhưng tôi nghĩ rằng có một vấn đề xảy ra xung quanh với các liên kết tại thời điểm đó là họ chẳng biết chính xác làm thế nào để đối phó và hình phạt là kết quả không có cơ sở, gây ra sự hiểu lầm và gia tăng sự thất vọng từ tiếp thị tìm kiếm và các nhà tiếp thị nói chung.


      Vậy chúng ta có thể làm những gì?

      Câu trả lời ngắn gọn là tập trung vào kinh doanh. Đối với khách hàng của chúng tôi, chúng tôi đang tạo nội dung để lái lượng truy cập và tạo ra nội dung để hướng đến việc chia sẻ. Chúng tôi giúp khách hàng xây dựng sự hiện diện xã hội và đảm bảo rằng họ đang tham gia vào cộng đồng nơi có những đối tượng mục tiêu của họ.

      Chúng tôi theo dõi báo chí đề cập đến, giúp họ với bài viết của bên thứ 3 (hay còn gọi là guest posts) và xác định vị trí nơi một liên kết sẽ gia tăng giá trị doanh nghiệp thực sự.

      Là một thương hiệu

      Tại SMX West vào tháng 3, Rand Fishkin đã trình bày những vấn đề mang tính hiện tượng trong tìm kiếm tương lai. Trong đó, ông đã thảo luận làm thế nào các công ty phải chứng minh rằng họ là những doanh nghiệp thực sự. Thêm vào đó, các doanh nghiệp "thực sự" phải có giá trị đến nỗi mà các công cụ tìm kiếm không thể bỏ qua.



      Chúng tôi đã nghe tất cả những câu chuyện về các công ty lớn bị phạt chỉ để quay lại ngay trong kết quả tìm kiếm một ngày hoặc hai ngày sau đó. Tại sao? Vì đây là những công ty lớn mà hầu hết mọi người đều biết, yêu thích và đang tìm kiếm. Google biết rằng nếu họ loại bỏ chúng ra khỏi kết quả tìm kiếm của họ thì họ sẽ cho rằng Google thực sự xấu.

      Rốt cuộc, cũng giống như các nhà tiếp thị tìm kiếm, chúng ta nên nhớ không phải ai cũng được phép điều chỉnh trong kết quả tìm kiếm như chúng tôi. Một người dùng bình thường sẽ không thấy thương hiệu nổi tiếng khi tìm kiếm, sẽ không biết một hình phạt đã được thẩm định và có thể sẽ chỉ là giả định rằng Google không cho họ kết quả đúng.

      Vậy làm thế nào để bạn không đi theo vết xe đổ của những doanh nghiệp đó? Tập trung vào việc mọi người nói về bạn ở những nơi quan trọng. Bạn phải có bài đánh giá về công ty, bằng chứng xã hội và đề cập đến trong các ấn phẩm có thẩm quyền. Những điều này rất mất công và tốn thời gian nhưng chắc chắn họ có thể đạt được. Dưới đây là một vài tài nguyên để giúp bạn bắt đầu:

      - Xây dựng liên kết và sức mạnh của khách hàng.
      - 7 loại người mà bạn muốn để giúp bạn xây dựng liên kết.
      - Chiến lược PR cho tiếp thị kỹ thuật số (SMX West 2014).

      Đa dạng hóa

      Thật dễ dàng để điều khiển sự tức giận của chúng tôi tại Google bởi vì về cơ bản chúng tôi có thể có được chúng gì chúng tôi muốn và đó là một mối quan hệ tốt đẹp. Tuy nhiên, khi mối quan hệ của chúng tôi với Google đã trở nên đầy biến động hơn và ít có lợi cho chúng ta.

      Nhưng có một điều chúng tôi luôn muốn nói và vẫn được áp dụng cho đến thời điểm này là: không đặt toàn bộ quả trứng vào giỏ Google.

      Một lý do là Google đang làm tất cả mọi thứ để có thể giữ được mọi người trên Google. Bạn chỉ cần nhìn vào SERP này sẽ thấy:




      Vui lòng ghi nguồn thegioiseo.com và seomxh.com khi đăng tải lại bài viết này.
      Bài viết có tham khảo và sử dụng nội dung từ SEL.
      Link: Nên xây dựng các liên kết hay tập trung vào kinh doanh

      Khu Vực : Liên Kết - Build Link

    2. #2

      Ngày tham gia: Feb 2015
      Đang sống tại: thpcm
      Yahoo: 0camxuc1@yahoo.com
      SDT: 0987654321
      Bài viết: 24
      Khi website hay công ty ngày càng phát triển về độ lớn mạnh thì nó càng phải được tập trung nhiều hơn vào hệ thống trong từng chiến lược triển khai

    3. #3

      Ngày tham gia: Oct 2014
      Đang sống tại: Hà Nội
      Yahoo: D0ngc0.n3t_2010
      SDT: 01647749311
      Bài viết: 241
      đối với các doanh nghiệp thì chắc là họ sẽ tập trunng vào kinh doanh nhiều hơn

    4. #4

      Ngày tham gia: Feb 2015
      Đang sống tại: hà nội
      Yahoo: lionsq
      SDT: 0968858569
      Bài viết: 23
      Trích dẫn Gửi bởi trinhtiendat Xem bài viết
      đối với các doanh nghiệp thì chắc là họ sẽ tập trunng vào kinh doanh nhiều hơn
      Bây giờ kinh doanh nên tập trung và phân chia công việc cho từng bộ phận để có kết quả tốt nhất.

    5. #5

      Ngày tham gia: Feb 2015
      Đang sống tại: quảng ninh
      Yahoo: chien.matto
      SDT: 0982397988
      Bài viết: 7

      Cần tập trung vào cả hai công việc

      bạn vừa phải tập trung vào kinh doanh nhưng cũng cần phải liên kết mạnh mẽ hơn thì công việc kinh doanh mới có thể phat triển đc

    6. #6

      Ngày tham gia: Mar 2015
      Đang sống tại: HCM
      Yahoo: thaymanhinhAsus
      SDT: 0906526524
      Bài viết: 8
      Chỉ kinh doanh mà không liên kết thì trước sau gì bạn cũng sẽ bị tụt hậu, mình nghĩ nên kết hợp cả 2 để hỗ trợ lẫn nhau, vừa tốt và mang lại lợi nhuận

    7. #7

      Ngày tham gia: Apr 2015
      Đang sống tại: Hà Nội
      Yahoo: thielyma90
      SDT: 0968535538
      Bài viết: 17
      Nên cân bằng cả 2 việc này sẽ tốt hơn , vừa kinh doanh lại có thể xây dựng quảng bá thương hiệu doanh nghiệp ra ngoài theo con đường online là tốt nhất.

    8. #8

      Ngày tham gia: Mar 2015
      Đang sống tại: TG
      Yahoo: lynhmark
      SDT: 0989890909
      Bài viết: 5
      Thật ra mục đích cuối cùng vẫn là kinh doanh. SEO chẳng qua là 1 công cụ hỗ trợ kinh doanh mà thôi

    9. #9

      Ngày tham gia: Mar 2015
      Đang sống tại: Hà Nội
      Yahoo: quannh88
      SDT: 01656381375
      Bài viết: 17

      Hỗ trợ đa dạng từ khóa

      Mình nghĩ nên xây dựng thêm đa dạng từ khóa, một số từ khóa hỗ trợ khác hàng nữa sẽ tốt hơn.

    10. #10

      Ngày tham gia: Jan 2015
      Đang sống tại: Hà Nội
      Yahoo: noicontim0yenbinh
      SDT: 0966468105
      Bài viết: 50
      theo mình thấy nếu có liên kết thì nó sẽ đứng vững hơn mà và sẽ mạnh hơn



    Các Chủ đề tương tự

    1. Cần bán 60m2 đất kinh doanh thôn Bến Trung, trục chính đường 6m
      Bởi tuyendv1209 trong diễn đàn Nhà Đất- Bất Động Sản
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 04-15-2015, 07:02 PM
    2. Trung cấp ngành Kế toán, Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh
      Bởi senvang512 trong diễn đàn Tư Vấn Du Học - Tuyển Sinh
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 04-27-2014, 07:07 PM
    3. Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 12-15-2013, 07:53 PM
    4. Trả lời: 2
      Bài viết cuối: 11-20-2013, 08:59 AM

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
    •