• ĐĂNG TIN VÀO DIỄN ĐÀN
    Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 10 của 17
    1. #1

      Ngày tham gia: Feb 2014
      SDT: 0975.707.313
      Bài viết: 190

      5 bí kíp thay thế tư duy cũ kém hiệu quả trong SEO

      Diễn đàn seo mxh - Thời gian dọn dẹp đã đến! Đừng bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa nhé?, mà hãy dọn dẹp lại quá trình tư duy của bạn. Hãy thay đổi cách làm SEO, bởi vì ngành công nghiệp này của chúng ta đã phát triển, có rất nhiều cách để mang lại hiệu quả lâu dài , bền vững cho khách hàng.

      SEO đã thay đổi và phát triển hơn trước, và chắc chắn là theo chiều hướng tốt hơn. Bây giờ là lúc để chúng ta xây dựng thương hiệu, phát triển cộng đồng, thu hút độc giả và thể hiện sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong quá trình phân tích. Tư duy của chúng ta phải bắt đúng nhịp với xu thế phát triển của SEO.


      Dưới đây là 5 cách để thay đổi tư duy cũ, không hiệu quả trong quá trình làm SEO.

      1.
      Tư duy cũ
      : Làm sao để nội dung của tôi trở nên phổ biến?
      Nên thay bằng: Làm thế nào để tôi trở nên hữu ích cho khách hàng?

      Đây là lúc chúng ta nên thay đổi suy nghĩ “tất cả cho bản thân” bằng “tất cả cho khách hàng”. SEO thành công bền vững – và sẽ luôn như vậy – là khi chúng ta cung cấp những gì hữu ích.

      Được nhiều người biết đến không phải là mục tiêu chính khi viết nội dung. Chỉ có 0.01% nội dung tạo ra trở nên “nổi tiếng” và đó không phải là chiến thuật khoa học.


      Được chia sẻ nhiều và xây dựng nhận dạng thương hiệu mang lại những giá trị nhất định, giống như America Greetings đã làm với video “World’s toughest job - Công việc khó khan nhất thế giới” của họ thì sự sáng tạo và một chút may mắn cũng góp phần không nhỏ. Để có được một lượng lớn chia sẻ, bạn cần tạo sự khác biệt. Tạo ra nội dung chất lượng và hữu ích nhất cho người dùng. Khi người đọc có được thứ họ thực sự cần, bạn có thể chắc chắn rằng họ sẽ muốn chia sẻ nó cho mọi người.

      Bạn cũng có thể tăng lượng chia sẻ - mà không phải nhọc công tự mình làm nó bằng cách dành thời gian ngồi nghiên cứu cách mọi người mua bán hàng. Hiểu được quá trình tư duy, và tìm cách để trở nên hữu ích trong bước chính của quá trình. Đầu tư vào giao diện và nội dung phù hợp sẽ tăng tỉ lệ thành công lên rất cao bởi bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với lượng khan giả rất lớn quan tâm đến nội dung, chủ đề mà bạn đang cung cấp.

      2.
      Tư duy cũ
      : Chiến thuật/hướng dẫn/ công cụ nào là mới nhất?
      Nên thay bằng: Sẽ không có bất kỳ viên đạn bạc nào cả

      Giống như xã hội luôn thay đổi theo thời, nghề SEO và người làm SEO cũng từng điên cuồng chạy theo những công cụ, chiến thuật tối tân nhất có thể rút ngắn các quá trình chỉ trong một hoặc hai bước đơn giản.

      Thật không may, chúng chỉ như những lời dụ dỗ đường mật, bởi không hề có một con đường tắt nào trong SEO mang lại hiệu quả lâu dài cả. Không gì có thể thay thế tư duy sáng tạo và sự siêng năng cần thiết.

      Dĩ nhiên các công cụ đều có lợi ích riêng của nó, và có những công cụ thật sự tuyệt vời, nhưng điều chúng ta cần phải làm là chỉ nên coi chúng như những tiện ích hỗ trợ để làm việc hiệu quả hơn chứ đừng nên phụ thuộc hoàn toàn vào nó.

      Ngoài ra, mỗi khi có chiến thuật SEO mới, hầu hết mọi người đều lạm dụng nó đến mức biến nó thành vô dụng. Ví dụ như Thiết kế đồ họa thông minh và guest blogging từng là chiến thuật được ưu tiên sử dụng nhiều nhất và kết quả là thị trường tràn ngập các đồ họa thông minh, kèm với đó là rất nhiều người lạm dụng viết guest blogging và sau đó cảm thấy thất vọng khi các chiến thuật này không mang lại hiệu quả như mong đợi.

      Chọn ra một chiến thuật mang lại hiệu quả nhất và nên có những chiến thuật thay thế trong kế hoạch của mình, không nên phụ thuộc hoàn toàn vào bất kỳ công cụ nào.

      Chỉ cần bạn cung cấp nội dung mà mọi người cần và thấy thích thú với nó, thì bạn có thể bỏ qua các infographics hay viết bài trên các trang blog của người khác và vẫn gặt hái được thành công.

      3.
      Tư duy cũ
      : Càng viết nhiều nội dung càng tốt
      Nên thay bằng: Chất lượng là trên hết




      Link: 5 bí kíp thay thế tư duy cũ kém hiệu quả trong SEO[/I]​

    2. #2

      Ngày tham gia: Nov 2013
      Đang sống tại: hà nội
      Yahoo: Du0nG_sq@yahoo.com
      SDT: 0924646577
      Bài viết: 26
      Chất lượng nội dung tốt, chất lượng backlink cực tốt là hợp lý nhất

    3. #3

      Ngày tham gia: May 2014
      Đang sống tại: hà nội
      Yahoo: vuilen261
      SDT: 01695315493
      Bài viết: 24
      Mình xin bổ sung thêm


      Tư duy cũ: Càng đi nhiều link sẽ càng tốt
      Nên thay bằng: Chất lượng là trên hết, ít nhưng chất lượng

    4. #4

      Ngày tham gia: Jul 2014
      Đang sống tại: Hưng yên
      Yahoo: namkc9c@yahoo.com
      SDT: 01685151496
      Bài viết: 190
      Theo mình thì cần xây dựng nội dung nhiều và cả chất nữa, đồng thời xây dựng theo hướng người dùng tìm kiếm

    5. #5

      Ngày tham gia: Jul 2014
      Đang sống tại: ha noi
      Yahoo: tinhotvietnam
      SDT: 012345952
      Bài viết: 16
      tưởng 5 bí kíp mà mới thấy 3 nhỉ. giờ chủ yếu hướng đến ng dùng nhiều, bài viết chất lượng, backlink ít nhưng tốt

    6. #6

      Ngày tham gia: Dec 2014
      Đang sống tại: viet nam
      Yahoo: noicontim0yenbinh@gmail.com
      SDT: 0966468105
      Bài viết: 26
      Tư duy cũ: Số lượng hơn chất lượng
      Tư duy mới: Chất lượng hơn số lượng

    7. #7

      Ngày tham gia: Oct 2013
      Đang sống tại: Hưng Yên
      Yahoo: chicken8x
      SDT: 0989090987
      Bài viết: 127
      Mình làm seo không theo tiêu chuẩn. Đấy có là bí kíp không

    8. #8

      Ngày tham gia: Dec 2014
      Đang sống tại: hà nội
      Yahoo: gameandroid@gmail.com
      SDT: 0976485468
      Bài viết: 11
      Bây giờ người người đổ xô đi làm chất lượng, nhà nhà đổ xô cũng đi làm chất lượng mà không ai hiểu rằng chất lượng mà không có số lượng thì cũng như không

    9. #9

      Ngày tham gia: Dec 2014
      Đang sống tại: Hồ Chí Minh
      Yahoo: tuyetnhietdoi.xuka
      SDT: 0936139294
      Bài viết: 9
      đừng nghỉ mình làm được gì mà hãy nghĩ mình đã làm như thế nào và hiệu quả ra sao, cảm ơn bài viết của bác rất hay

    10. #10

      Ngày tham gia: Jan 2015
      Đang sống tại: Hà Nội
      Yahoo: noicontim0yenbinh
      SDT: 0966468105
      Bài viết: 50
      Trong năm 2015 chắc chắn sẽ có nhiều biến động từ phía google, các seoer thoải mái mà suy nghĩ để đối phó



    Các Chủ đề tương tự

    1. sự thay đổi trong tầm nhìn về vai trò của bảo hộ lao động
      Bởi cokhinao trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 05-29-2015, 05:49 PM
    2. Sự thay đổi trong dàn nhạc chèo qua thời gian
      Bởi roseblue trong diễn đàn Âm Nhạc - Nhạc Cụ
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 05-12-2015, 03:06 AM
    3. Làm thay đổi vị trí của bạn trong công ty
      Bởi HenryHuy03 trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 12-10-2014, 08:44 AM
    4. Tư thay yêu thương này thống nhất trong những ngày lạnh giá?
      Bởi phuongthao trong diễn đàn Chợ Linh Tinh
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 12-23-2013, 02:28 PM

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
    •