Khi bộ phim “ Dream High” mới được công bố với khán giả thì ngay từ ban đầu đã có rất nhiều khán giả quan tâm và tự hỏi về việc các học sinh của trường Trung học nghệ thuật Kirin sẽ mặc đồng phục nào trong bộ phim Dream High. Và ngày hôm nay, những hình ảnh đầu tiên của các diễn viên chính trong bộ đồng phục tuyệt đẹp của trường đã được công bố, và họ đã làm cho khán giả tâm phục khẩu phục vì bộ đồ tuyệt đẹp rất sắc sảo. Hình ảnh Suzy, Taecyeon, Kim Soo Hyun, Ham Eun Jung, IU và Jang Wooyoung đang cười rangh rỡ trong bộ dong phuc hoc sinh, lớp của trương trung học nghệ thuật Kirin của họ.



Hình ảnh Suzy xinh đẹp, kiêu kì, lạnh lùng khi diện bộ đồng phục đã thu hút được rất nhiều giới trẻ yêu thích hình tượng Suzy



Khác với sự lành lùng của Suzy thì cô nàng IU khá nhí nhảnh, đáng yêu, từ 1 cô nàng béo mũm IU đã giảm cân trở cô nàng vô cùng xinh đẹp nhưng vẫn cực kỳ cute khi diện đồng phục học sinh, lớp nhé.



Cô bạn thân Eunjung của Suzy diện cặp kính to, tết tóc cũng vô cùng đáng yêu .



Bộ dong phuc lop, học sinh của trường nghệ thuật Kirin trong “ Dream High” hết sức bắt mắt , bộ trang phục đã trở thành một chủ đề nóng trên các diễn đàn điện ảnh. Những chiếc vest xám cùng những học tiết kẻ sọc làm điểm nhấn cho ca vát nam và nữ, các bạn nữ mặc kẻ váy ngắn, các bạn nam diện quần âu làm cho bộ đồng phục học sinh vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Thông qua việc diện bộ đồng phục học sinh, lớp khán giả cũng có thể nắm bắt được tính cách của các nhân vật.
Bài viết khác cùng Box