Tips 1: Các câu hỏi cần đặt ra trước lớp để có 1 mẫu áo lớp ưng ý:
>> may ao lop
Hãy cùng cả lớp thảo luận vào giờ ra chơi để trả lời:
Làm áo đồng phục màu gì? Áo cổ tròn hay cổ bẻ? Tay viền hay tay raglang
Làm áo theo phong cách nào? Khuyến khích mọi người đóng góp ý tưởng, tìm ra 1 hình ảnh thật ý nghĩa, đặc trưng gắn liền với cả lớp.
Hỏi rõ các các bạn muốn đưa ý tưởng cho công ty thiết kế đồng phục lớp chuyên nghiệp để sáng tạo 1 mẫu áo hoàn toàn mới và có “gu” thẩm mỹ đồng bộ trên cả áo hay cắt ghép, xào xáo các mẫu tìm được trên mạng?
Lớp muốn đưa những thông tin gì lên áo?
Tên lớp, niên khóa, slogan độc đáo, tên các thành viên trong lớp, muốn in ở mấy vị trí (tìm hiểu thêm về cách tính màu in và vị trí mảng in)
Khoảng giá cả lớp có thể làm được?
Tiêu chí cả lớp quan tâm lớn nhất?
+ Quan tâm đến giá cả, khuyến mại
+ Quan tâm đến thiết kế
+ Quan tâm đến chất lượng vải, hình in và bảo hành
+ Quan tâm đến sự tiện lợi trong giao dịch, trực tiếp hay qua mạng
+ Quan tâm cả 4 yếu tố trên

Tips 2: Làm áo với khoản kinh phí hạn hẹp?
Đôi khi giá cả lại là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều lớp, dù “Giá cả tương xứng chất lượng”, giá một chiếc áo phông không quá cao nhưng các bạn teen vẫn phụ thuộc tài chính vào gia đình nên nhu cầu có một chiếc áo đẹp mà “hạt dẻ” là chính đáng. Để những ý tưởng đột phá trên được thể hiện một cách tốt nhất và thông điệp riêng của lớp được truyền đạt nhanh nhất lại giúp các bạn giảm bớt chi phí khi in áo, chúng tớ có một vài bí kíp đơn giản cực kỳ muốn bật mí ngay:
Bí kíp số 1, hãy để hình in họa tiết là một mảng màu lớn tập trung ở mặt trước hay sau lưng thay vì lắt nhắt mỗi nơi một ít. Các bạn sẽ bị tính thêm tiền khi thêm màu với mỗi hình ở mỗi vị trí khác nhau.
Ai bảo lòe loẹt nhiều màu là nổi bật? Vậy nên bí kíp số 2 là hãy tạo ra đột phá và khác biệt từ những gì giản đơn. Giảm bớt màu là bớt tiền rút ví. Simple is Best – Đơn giản mà đẹp
Bí kíp số 3, chọn những công ty đồng phục lớp chuyên nghiệp và uy tín thay vì các cơ sở nhỏ lẻ. Nhiều khi bạn tưởng rẻ hơn nhưng thực chất sẽ không rẻ do họ phải cắt giảm nhiều chi phí để cạnh tranh, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tư vấn cũng sẽ giảm theo.

Tips 3: Chọn nơi làm áo uy tín, thỏa mãn các yêu cầu
Sau khi thống nhất với lớp để trả lời các câu hỏi trên đồng nghĩa với việc bạn đã có được những thông tin cơ bản nhất về một chiếc áo đồng phục lớp trong mơ. Giờ chỉ còn việc chọn lựa công ty nào để đặt làm áo, giao trọng trách biến áo lớp thành hiện thực. Hãy chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ làm áo lớp chuyên nghiệp, uy tín, lâu năm, được nhiều bạn trẻ yêu mến như lamaolop.vn để được cung ứng sản phẩm và dịch vụ đảm bảo với chất lượng tốt nhất, mức giá hợp lý nhất.
Bài viết khác cùng Box