• ĐĂNG TIN VÀO DIỄN ĐÀN
    Trang 1 của 2 12 CuốiCuối
    Kết quả 1 đến 10 của 11
    1. #1

      Ngày tham gia: Aug 2013
      Đang sống tại: Hà Nội
      Yahoo: shopweb_vn
      SDT: 0986 883 843
      Bài viết: 932

      Ngữ cảnh rất quan trọng trong tìm kiếm Parameterless của Google

      Trong tương lai rất gần, bạn có thể thực hiện tìm kiếm trên Google mà không làm phiền đến việc gõ hoặc nói câu truy vấn. Thay vào đó, bạn có thể chỉ cần lắc điện thoại của bạn, hoặc giữ một nút trong một khoảng thời gian nhất định, và nói với điện thoại của bạn một cái gì đó như "search now - tìm kiếm bây giờ". Được gọi là tìm kiếm parameterless, loại hình tìm kiếm này có thể phụ thuộc vào bối cảnh của việc tìm kiếm được thực hiện. Vậy là bạn đã hiểu Tìm kiếm parameterless là gì rồi chứ?

      Ví dụ, hãy tưởng tượng hệ thống đang làm việc với tốc độ 50mph, và bạn lắc điện thoại của bạn. Nó cho bạn biết rằng có tắc nghẽn phía trước, và nó cung cấp tuyến đường (route) thay thế. Hoặc nó cho bạn thấy một bản đồ với thông tin lưu lượng truy cập mã hóa cho khu vực gần đó khác nhau tùy theo điều kiện truy cập. Hoặc, bạn có thể có một cuộc hẹn với một khách hàng được thực hiện qua email mà có trong lịch trình của bạn, và bạn muốn tìm và kiểm tra email để đảm bảo rằng bạn có số điện thoại bên phải. Nó có thể hiển thị số và cung cấp để thực hiện cuộc gọi thay cho bạn. Nếu bạn thường xuyên đi tàu vào khoảng 08:00 vào các buổi sáng trong tuần, lắc điện thoại của bạn at 7:50 am có thể kích hoạt một lịch trình thời gian thực cho các đường ray.

      Thông tin ngữ cảnh cho một tìm kiếm parameterless có thể bao gồm những thứ như:

      - Thông tin ngày / giờ,
      - Thông tin vị trí địa lý,
      - Thông tin lịch trình,
      - Thông tin tỉ lệ tốc độ, và
      - Thông tin hoạt động thiết bị (như gửi email cho các mục đích khác nhau).

      Bằng sáng chế là:


      Cung cấp kết quả để truy vấn tìm kiếm không Parameterless

      Được phát minh bởi Sumit Agarwal, Vic Gundotra, Alex Nicolaou
      Giao cho Google
      US Patent 8.478.519
      Cấp ngày 02 tháng 7 năm 2013
      Nộp ngày 30 tháng 8 năm 2010
      Lý thuyết

      Trong một triển khai thực hiện, một phương pháp máy tính thực hiện bao gồm nhận được yêu cầu tìm kiếm parameterless, được cung cấp với một thiết bị điện toán di động, thông tin có liên quan đến người sử dụng của thiết bị điện toán di động. Phương pháp này cũng bao gồm, để đáp ứng yêu cầu tìm kiếm parameterless nhận được, xác định với một hệ thống máy tính kỹ thuật số một hoặc nhiều kết quả được xác định là có liên quan đến người sử dụng của thiết bị điện toán di động dựa trên một bối cảnh hiện nay của các thiết bị điện toán di động. Phương pháp này bao gồm việc cung cấp thêm các kết quả để hiển thị cho người sử dụng của thiết bị điện toán di động.

      Thông tin ngữ cảnh có thể cụ ​​thể hơn bao gồm những thứ như:


      - Vị trí địa lý,
      - Điều kiện thời tiết,
      - Doanh nghiệp gần đó,
      - Khối lượng của tiếng ồn xung quanh,
      - Mức độ ánh sáng xung quanh,
      - Một hình ảnh chụp bởi máy ảnh thiết bị di động,
      - Tỷ lệ tốc độ đi du lịch,
      - Thời gian và thông tin cập nhật,
      - Lịch các cuộc hẹn,
      - Hoạt động người dùng gần đây,
      - Hoạt động người dùng thường xuyên.

      Bối cảnh hiện nay có thể được xác định bởi dữ liệu và cảm biến được địa phương, hoặc thậm chí từ xa cho các thiết bị điện toán di động. Ví dụ, tốc độ giao thông và ùn tắc có thể được xác định bởi các cảm biến trong các điện thoại trên con đường phía trước.

      Nếu ai đó theo dõi nội dung tin tức đang phát triển thông qua trình duyệt của họ hoặc một ứng dụng tin tức, và đã theo dõi một vài lần, tìm kiếm parameterless có thể giúp nhìn thấy bản cập nhật cho nội dung đó.

      Nếu ai đó đang lái xe xuống đường, và sau đây là một câu chuyện tin tức, một truy vấn parameterless có thể gây ra phản ứng với cả hai.

      Hệ thống này là tự đào tạo, và có thể tìm hiểu về các loại thông tin khác nhau mà bạn có thể quan tâm, dựa trên bối cảnh. Ví dụ, nếu các kết quả của một truy vấn parameterless kết thúc hiển thị một danh sách các nhà hàng địa phương, và bạn kết thúc việc lựa chọn một trong số họ và lái xe đến đó, hệ thống này biết rằng trong bối cảnh như vậy, một tập hợp các kết quả nhà hàng là một phản ứng thích hợp (và nó có thể tìm hiểu về khẩu vị của bạn trong thực phẩm). Nó có thể tìm hiểu về hành động người dùng khác như:

      Ví dụ, nếu người dùng được cung cấp với một bản cập nhật gần đây vào một blog mà người dùng thường xuyên đọc và người dùng gửi một liên kết đến các bài viết trên blog được cập nhật tới bạn bè của mình, người sử dụng gửi các liên kết có thể được ghi lại như là dữ liệu hành vi người dùng trong kho lưu trữ dữ liệu hành vi người dùng của thiết bị điện toán di động và sử dụng để cung cấp kết quả tìm kiếm để yêu cầu tìm kiếm parameterless trong tương lai.

      Bằng sáng chế cho chúng ta biết cách tiếp cận truy vấn tìm kiếm parameterless này là không giới hạn điện thoại di động, có thể làm việc với máy tính bảng, máy tính xách tay, hệ thống định vị xe hơi, trợ lý kỹ thuật số cá nhân, hoặc máy tính để bàn.

      Tôi đang tự hỏi làm thế nào Google Analytics có thể chỉ ra rằng một tìm kiếm dẫn đến một trang web có thể chỉ ra thông tin giới thiệu - không truy vấn?


      - Ghi rõ nguồn Diễn Đàn Rao Vặt Miễn Phí khi đăng tải lại bài viết này.
      - Bài viết có sử dụng nội dung của tác giả Bill Slawski (Seoby...)
      - Link bài: Ngữ cảnh rất quan trọng trong tìm kiếm Parameterless của Google

    2. #2

      Ngày tham gia: Jan 2014
      Đang sống tại: hà nội
      Yahoo: Du0nG_sq@yahoo.com
      SDT: 0924646577
      Bài viết: 46
      Tìm kiếm parameterless của google là tìm kiếm gì nhỉ, mới vào nghề seo nên vẫn còn mơ hồ về các thuật ngữ này

    3. #3

      Ngày tham gia: Nov 2013
      Đang sống tại: hà nội
      Yahoo: quangvinh_173
      SDT: 0904921589
      Bài viết: 190
      Ngữ cảnh này xác định giá trị của một backlink đúng không anh em?

    4. #4

      Ngày tham gia: Aug 2013
      Đang sống tại: TP. HCM
      Yahoo: anhtan0307
      SDT: 0996321310
      Bài viết: 62
      kiểu này dạng như tìm kiếm local thì thấy có vẻ hợp lý hơn nhỉ...

    5. #5

      Ngày tham gia: Jan 2014
      Đang sống tại: Hà Nội
      Yahoo: giacmobinhyen@yahoo.com
      SDT: 0164563426
      Bài viết: 18
      Hệ thống rất hay, có thể tìm hiểu về các loại thông tin khác nhau mà người dùng quan tâm, nhưng như vậy những kết đến các bài viết trên blog được cập nhật tới bạn bè của mình vaf dữ liệu hành vi người dùng trong kho lưu trữ dữ liệu hành vi người dùng có được bảo mật ko nhỉ?

    6. #6

      Ngày tham gia: Sep 2013
      Đang sống tại: Ha Noi
      Yahoo: quangtrung_d7
      SDT: 0973401148
      Bài viết: 109
      kiểu như cái này là định vị đánh dấu vị trí qua google map à?

    7. #7

      Ngày tham gia: Feb 2014
      Đang sống tại: hà nội
      Yahoo: boyvippro_69
      SDT: 01274936582
      Bài viết: 57
      Nếu có những thôn tin này:
      - Thông tin ngày / giờ,
      - Thông tin vị trí địa lý,
      - Thông tin lịch trình,
      - Thông tin tỉ lệ tốc độ, và
      - Thông tin hoạt động thiết bị (như gửi email cho các mục đích khác nhau).
      Thì website của mình sẽ được đánh giá cao hơn hả bạn

    8. #8

      Ngày tham gia: Jan 2015
      Đang sống tại: Hà Nội
      Yahoo: noicontim0yenbinh
      SDT: 0966468105
      Bài viết: 50
      Từ khi google cập nhật thuật toán về local thì cái ngữ canh này rất quan trọng

    9. #9

      Ngày tham gia: Feb 2015
      Đang sống tại: thpcm
      Yahoo: 0camxuc1@yahoo.com
      SDT: 0987654321
      Bài viết: 24
      - Thông tin ngày / giờ,
      - Thông tin vị trí địa lý,
      - Thông tin lịch trình,
      - Thông tin tỉ lệ tốc độ, và
      - Thông tin hoạt động thiết bị (như gửi email cho các mục đích khác nhau).
      Những cái này thì có ảnh hưởng gì đến seo?

    10. #10

      Ngày tham gia: Apr 2015
      Đang sống tại: Hà Nội
      Yahoo: hoangoclan_161192
      SDT: 0134645789
      Bài viết: 119

      Ngữ cảnh rất quan trọng trong tìm kiếm Parameterless của Google

      mình cũng đang không hiểu những cái đấy nó liên quan gì, gà mờ chán thiệt



    Các Chủ đề tương tự

    1. Thống kê Google Adwords trong Google Analytics
      Bởi ADSEOMxh trong diễn đàn Thảo Luận SEO
      Trả lời: 10
      Bài viết cuối: 11-20-2015, 10:16 AM
    2. Mô phỏng thuật toán PageRank của Google một cách trực quan
      Bởi Tuấn Anh trong diễn đàn Thảo Luận SEO
      Trả lời: 10
      Bài viết cuối: 05-07-2015, 10:18 PM
    3. Có gì mới trong Google Chrome 35 vừa được phát hành?
      Bởi camthuy99 trong diễn đàn Mobile
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 05-24-2014, 01:20 PM
    4. Phương Pháp Seo Hiệu Quả Và Cách Thức Xây Dựng Từ Khóa Đứng Top Trong Google.
      Bởi samsunggalaxys3 trong diễn đàn Linh Kiện Điện Thoại và Dịch Vụ
      Trả lời: 0
      Bài viết cuối: 11-25-2013, 05:05 PM

    Quyền viết bài

    • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
    • Bạn Không thể Gửi trả lời
    • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
    • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
    •