ĐĂNG TIN VÀO DIỄN ĐÀN
-
09-12-2014, 04:04 PM #11
Ngày tham gia: Aug 2014Bài viết: 376Tiêu chuẩn đề ra luôn luôn cũng chỉ là trên giấy tờ ,lý thuyết mà thôi,thường những người đã làm seo được 1 thời gian thì họ thường làm theo kinh nghiệm là chính ,chứ nếu cứ dập khuôn những quy định đó thì bao giờ mới lên top được
-
09-13-2014, 11:35 PM #12
Ngày tham gia: Sep 2014Đang sống tại: tp.hcmYahoo: hoangthangitSDT: 0985485033Bài viết: 3Tạo Report đơn giản với Google Analytics
Mình xin giới thiệu với các bạn một công cụ report tuyệt vời nha. mình mới tham gia diễn đàn mong mọi người thông cảm nếu sai xót.
Tạo bản báo cáo của Google Analytics nếu biết cách sử dung giúp bạn tiết kiệm vô khối thời gian. Bạn cần report những chỉ số thực sự cần thiết với Seoer. Thay vì bạn bị tiêu tốn thời gian để xem tất cả các chỉ số.
1. Tính hiệu quả khi dùng Google Analytics report
Bản report từ đơn giản đến phức tạp, bạn có thể làm chủ các chỉ số của Google Analytics, để bạn có thể quản lý website của mình ở khắp mọi nơi, bạn cần trả lời các câu hỏi như:
- Văn bản, video, hình ảnh, ...cái nào được quan tâm nhiều nhất?
- Website của bạn mạnh về nội dung nào nhất?
- Những nội dung nào có lợi đối với website bạn?
Tính hiệu quả của Google Analytics report là bạn có thể tìm thấy tất cả các chỉ số của nội dung mình cần ngay lập tức.
Ví dụ một số cột mà báo cáo sẽ hiển thị cho bạn:
Tiêu đề trang (Page Title)
Entrances
Truy cập duy nhất (Unique Visitor) Là những người đã truy cập vào web của bạn, dù chỉ 1 lần
Tỷ lệ thoát trang (Bounces)
Số lần xem trang (Pageviews)
Thời gian trung bình trên trang (Avg. Time on page)
Số lươt truy cập trên muc tiêu (Per Visit Goal Value)
Hoàn thành mục tiêu (Goal Completions)
2. Report phân tích từ khoá
Bạn đang SEO website, bạn muốn chắc chắn rằng công việc tối ưu từ khoá của bạn đang đi đúng hướng. Hãy kiểm tra các từ khoá và các trang đích mà bạn đang làm có đúng không?
- Ở Tab thứ nhất: Targeting:
Truy cập duy nhất (Unique Visitors)
Hoàn thành mục tiêu (Goal Completions)
Tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu (Goal Conversion Rate)
Thời gian trung bình tải trang (Avf. Page Load Time)
Hãy sử dụng 4 tiêu chí đánh giá bên trên, nó cho phép bạn có cần thiết phải điều chỉnh chiến dịch của bạn hay không
- Ở Tab thứ hai: Engagement
Xem trang duy nhất (Unique Pageviews)
Trang/truy cập (Page/visit) tỷ lệ số trang trên 1 lần truy cập
Thời gian trung bình trên trang (Time on site)
Tỷ lệ thoát trang (Bounce Rate)
Phần trăm thoát (Percentage Exit)
Tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu (Goal Conversion Rate)
3. Report từ khoá PPC
Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ trả tiền Google Adwords, bạn muốn tìm ra từ khoá đem lại hiệu quả cao. Bạn có thể lấy được dữ liệu này và sử dụng nó cho các chiến dịch trong tương lai.
Đây là các cột của báo cáo:
Lượng truy cập (Visits)
Thanh toán trên một lần kích chuột (CPC)
Hiệu quả mục tiêu (Goal Completions)
Thanh toán trên số lần chuyển đổi (Cost per Conversion)
4. Report phân tích Link
Những trang đích nào bạn dùng có nhiều lượng truy cập nhất? Nếu bạn đang đi xây dựng backlink, thì có bao nhiêu backlink trỏ về? Những link đó có cải thiện thứ hạng từ khoá của bạn, có làm tăng lượt truy cập và tỷ lệ chuyển đổi có tốt hơn không? Hãy nhìn báo cáo bên dưới và bạn sẽ có nhiều hơn thế.
Đây là các cột mà bạn sẽ nhìn thấy trong báo cáo:
Nguồn (Source) nguồn truy cập web của bạn đến từ đâu
Trang đích (Landing Page)
Lượng truy cập (Visits)
Hiệu quả mục tiêu (Goal Completions)
Trang/truy cập (Page/visit) số trang xem trên một lượt truy cập
Tỷ lệ thoát trang (Bounce Rate)
Số phần trăm thoát trang (Percentage New Visits)
5. Report mạng xã hội
Báo cáo này nói về sự khác nhau của các kênh mạng xã hội và hiệu quả của chúng mang lại . Đây là cách để bạn có thể cân nhắc đầu tư nhiều thời gian vào mạng xã hội nào hơn.
Đây là các cột báo của báo mạng xã hôi:
Lượt truy cập (Visits)
Tương tác mạng xã hội (Social Actions)
Hiệu quả mục tiêu (Goal Completions)
Chuyển đổi mục tiêu (Goal Conversion Rate)
Giá trị mục tiêu (Goal Value)
6. Báo cáo truy cập E-commerce
Nếu website của bạn là website thương mại điện tử, nó rất quan trọng để xác định kênh nào đem lại hiệu quả nhất. Và tại sao kênh này lại mang hiệu quả tốt hơn với kênh còn lại? dựa vào đó dự đoán sự tăng giảm và có nên đầu tư hay không?
Đây là một vài nội dung của báo cáo:
Visit
Percentage New Sites
Bounce Rate
Page/visit
Revenue (doanh thu)
Average Value
Per Visit Value
7. Báo cáo về trình duyệt
Đây là báo cáo nói cho bạn biết có bao nhiêu trình duyệt truy cập vào website của bạn và hiệu quả của nó.
-
09-16-2014, 02:45 PM #13
Ngày tham gia: Sep 2014Đang sống tại: ha noiYahoo: lambangdaihocpro.comSDT: 0906523624Bài viết: 9Mình thấy Report ở Việt Nam chủ yếu là dành cho dân Seo chơi xấu nhau thôi chứ người dùng họ quan tâm là mấy đâu ? Tự mình giết nhau thôi
-
09-17-2014, 04:18 PM #14
Ngày tham gia: Apr 2014Đang sống tại: Hà NộiYahoo: fordthudoSDT: 098888888Bài viết: 356. Có rụng link ở đâu ko? nhiều ko?
-
09-17-2014, 04:45 PM #15
Ngày tham gia: Sep 2014Đang sống tại: Hà nộiYahoo: emsi_epu_itSDT: 01663697692Bài viết: 34Lần đầu tiên mình đi seo thấy phải làm báo cáo đấy
-
09-17-2014, 08:58 PM #16
Ngày tham gia: Sep 2014Đang sống tại: hcmYahoo: lambangdaihoccohosogocSDT: 0906523654Bài viết: 6
-
12-20-2014, 10:17 PM #17
Ngày tham gia: Dec 2014Đang sống tại: viet namYahoo: noicontim0yenbinh@gmail.comSDT: 0966468105Bài viết: 26Em tóm tắt lại câu hỏi của admin nhé: Bạn đã onpage và offpage chuẩn chưa
-
05-11-2015, 06:11 PM #18
Ngày tham gia: Apr 2015Đang sống tại: Hà NộiYahoo: hoangoclan_161192SDT: 0134645789Bài viết: 119Tại sao khi làm SEO cần PHẢI làm report
từng này câu hỏi cũng là những câu em đang thắc mắc, biết trả lời làm sao
Các Chủ đề tương tự
-
Video Titan report and bonuses
Bởi johnkim trong diễn đàn Chợ Linh TinhTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-13-2015, 08:52 PM -
YouTube Outro Funnel Creator report and bonus
Bởi johnkim trong diễn đàn Chợ Linh TinhTrả lời: 0Bài viết cuối: 07-04-2015, 07:58 AM -
online investment company report
Bởi mymrazerfear trong diễn đàn Âm Nhạc - Nhạc CụTrả lời: 0Bài viết cuối: 06-23-2015, 09:39 AM -
Kindle Spy review report and signup bonuses
Bởi johnkim trong diễn đàn Chợ Linh TinhTrả lời: 0Bài viết cuối: 06-20-2015, 05:50 AM
Nhận ký gởi cho thuê căn hộ The Rivana giá tốt nhất từ chủ đầu tư, gần trung tâm hành chính và hạ tầng phát triển hoàn thiện chỉ cách Quận 1 và sân bay Tân Sân Nhất 15 phút. Danh sách căn hộ cho...
cho thuê căn hộ the rivana